Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Xin đừng gặp người xưa

        Dù anh là người đã yêu thương em đến mức như thế nào. Dù giữa chúng ta đã có biết bao nhiêu là chuyện. Dù em đã rất nặng tình với anh, và giúp đỡ anh rất nhiều. Trong khi anh chưa một lần giúp đỡ em. Thì chúng ta đã xa nhau nhiều năm mà không hề có lấy một lý do chính đáng nào cả. Thì cả hai chúng ta hãy quên nhau đi. Hãy trở về cuộc sống của chính mình. Không có nhau, chúng ta sống yên ổn, không trách nhiệm, không giận hờn, không đau khổ, … Mình cứ xa nhau mãi mãi thì sẽ tốt hơn cho cả hai.

        Xin cuộc đời đừng để em và anh gặp mặt nhau thêm một lần nữa. Gặp nhau làm gì, khi chúng ta chỉ là sự tổn thương đối với nhau? Gặp nhau để làm gì khi em biết là mình chắc chắn sẽ xa nhau? Chúng mình không hề hợp nhau về bản chất. Ở bên nhau sẽ chỉ thêm sầu, thêm tủi cho cả hai. Em thật đã quá sai lầm khi rơi vào chuyện tình cảm với anh. Và vì thế, cuộc đời em đã rơi vào thê thảm trong suốt một thời gian dài. Vất vả mãi, thì em mới có ngày đứng được lên. Không lẽ mình sẽ lại gặp lại nhau, để em sẽ bị ngã thêm một lần nữa?
       Tuổi trẻ của em đã đi qua mất rồi. Em không còn chịu nổi một cú ngã đau. Cũng chắc sẽ không đủ nghị lực, niềm tin để làm lại từ đầu.  thế, em xin anh đấy, xin cho mình đừng bao giờ gặp lại nhau. Em sợ mình sẽ lại rơi vào đau khổ. Sợ những cái nhìn và cả sự khinh ghét của cả gia đình anh. Tại sao anh lại là một con người như thế? Em thấy buồn và rất thất vọng vì anh.
        Vĩnh biệt anh, một hình ảnh xưa cũ trong trái tim em. Em trở về nguyên bản với trái tim mình. Chẳng thể yêu một người như anh được nữa. Cũng không còn sức chịu đựng, sự lạc quan khi sống bên những con người của gia đình anh. Giờ em mới chỉ nghĩ đến những việc đó, em thấy mệt mỏi vô cùng. Tạm biệt anh, tạm biệt giấc mơ nổi loạn ngông cuồng của một thời tuổi trẻ nông cạn. Em lại trở về em với con người nguyên sơ, thuần chất. Con người ấy không hề hợp với anh đâu, hoàng tử gặp nạn!
                                                                 Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Suy nghĩ tuổi 30



<< Mẫu bài trí phòng sinh hoạt chung

      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét