Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Sống

      Lại một làn nữa em cần phải vùi mình vào công việc và học tập. Em cần trốn tránh xa lĩnh vực tình cảm. Vì nếu để mình rơi vào chuyện tình cảm, em sẽ lại rất nhớ anh. Rồi em lại sẽ rất buồn, vì nhận ra rằng anh không hề yêu em! Công việc sẽ giúp em sống tốt đẹp hơn. Công việc cũng cho em thêm niềm tin vào một tương lai tươi sáng. Thứ mà tình yêu không thể cho em.

      Khi suy nghĩ về tình yêu, em không cần một chàng trai giàu có. Em cũng không cần một chàng trai tài giỏi, có xuất thân cao quý. Em cần một người đàn ông thật lòng yêu thương, và hết lòng chăm lo cho cuộc sống của em. Còn một cuộc sống giàu sang, phú quý ở trên đời này, ai mà không mong muốn? Nhưng em tự tin là sẽ tạo ra chúng bằng bàn tay và khối óc của mình. Mong ước của em chỉ giản dị như vậy thôi, vậy mà mãi cho đến tận bây giờ em vẫn chưa làm được. Trong thực tế, em đã luôn bị lợi dụng trong tình yêu.
      Có lẽ em đã quá muộn màng để xây dựng cho mình một tình yêu hạnh phúc. Có lẽ em đã chậm chân với hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Nhưng dù sao thì công việc của em vẫn chưa thành côngƯớc mơ của em vẫn chưa biến thành sự thật. Em còn có quá nhiều việc để làm. Em còn quá nhiều việc để buộc phải quan tâm. Cuộc sống của em vẫn còn có quá nhiều khát khao và sự hi vọng. Cho nên, em không có gì phải buồn phiền và lo lắng cả. Vì cuộc sống của em sắp tới sẽ có rất nhiều điều thay đổi. Vì thế sẽ có rất nhiều điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Hoặc ít nhất em cũng tự lo cho bản thân một cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét