Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Tiền bạc

     Cuộc sống của tôi đang rất khó khăn. Vì việc kinh doanh của tôi không tốt. Dự án mà tôi đầu tư nhiều thời gian, công sức và tiền bạc trong suốt 3 năm qua chưa cho thấy một kết quả tốt. Có lẽ tôi phải mất thêm một vài năm nữa để đưa dự án của tôi đến thành công. Khi ấy cuộc sống của tôi sẽ được đảm bảo tốt hoàn toàn. Tôi luôn mơ về ngày đó. Đấy thật sự là một thiên đường. Vì đạt được ước mơ của mình, tôi đã rất cố gắng làm việc mỗi ngày. Nhưng vấn đề hiện tại của tôi là tôi đang không có nguồn thu tài chính để có thể sống tốt trong thời hiện tại. Vậy tôi phải làm sao đây?

       Nếu đi vay tiền để chi tiêu thì là một điều rất mạo hiểm. Bởi vì tôi cũng không chắc chắn là khi nào tôi có tiền để trả. Tài sản duy nhất mà tôi đang sở hữu bây giờ chỉ là một căn nhà. Việc thế chấp nhà để chi tiêu là một điều không thể chấp nhận được. Và số tiền có được cũng quá lớn, tôi không cần dùng đến nó! Còn việc tôi sẽ ngăn nhà ra để cho thuê cũng là một điều không tưởng. Bởi vì căn nhà của tôi không đủ lớn để làm việc đó. Và nếu làm như thế, tôi sẽ khó khăn trong việc đi lại. Còn nếu cho thuê cả căn nhà thì tôi sẽ không có chỗ để ở. Tôi không thể có một cuộc sống tốt nếu sống nhờ căn nhà của mẹ tôi. Nếu tôi cố gắng tự kinh doanh một cái gì đó như cửa hàng thời trang, nhà hàng ăn uống thì có vẻ là rất tốt. Nhưng tôi không có tiền vốn. Tôi cũng không có thời gian. Tất cả thời gian và công sức của tôi đều tập trung vào dự án mà tôi theo đuổi suốt ba năm qua. Tôi phải làm gì bây giờ? Ngoài việc cố gắng làm việc để dự án của tôi mau chóng thành công. Tôi chỉ còn mơ về khoản đền bù đất của dự án mở rộng con đường phía trước cửa hàng của tôi. Mong là điều này mau chóng diễn ra. Để tôi có một nguồn thu tài chính khá lớn phục vụ cho cuộc sống của tôi, trước khi dự án của tôi thành công. Ước gì việc đó mau chóng diễn ra. Có lẽ đấy là giải pháp tốt nhất của tôi lúc này. Giá mà công việc kinh doanh sơn trong hiện tại của tôi tốt. Tôi sẽ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Và tôi có thể sống và thực hiện dự án ước mơ của tôi trong hạnh phúc. Nhưng mọi thứ với tôi lúc này đang trở nên rất bế tắc. Tôi không có ý tưởng quảng cáo nào tốt để tăng doanh thu bán sơn của tôi cả. Trong kinh doanh, yếu tố con người quan trọng hơn yếu tố thị trường. Trong khi cả tâm hồn của tôi luôn hướng vào dự án. Vì thế tôi không thể kinh doanh tốt cũng là một điều rất binhd thường. Có lẽ tôi đang cần một người đàn ông giúp đỡ. Nhưng theo kinh nghiệm và sự hiểu biết của tôi, thì điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Và việc ấy sẽ có hại cho tôi hơn rất nhiều! Cho nên tôi sẽ cố gắng suy nghĩ ra cách kiếm tiền mới, trong khi vẫn tiếp tục thực hiện dự án trong mơ ước của tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét