Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Con đường thành công

      Mình không thể vươn đến sự thành công nếu không chịu cố gắng. Vì thế, mình cần phải cố gắng mỗi ngày để đạt được sự thành công. Con đường dẫn đến sự thành công có dài và gian khó đến đâu. Chỉ cần chúng ta thật sự cố gắng. Chúng ta sẽ có ngày thành công.

      Mỗi thất bại sẽ chỉ là một sự thử thách lòng quyết tâm của chúng ta. Dù đi trên bất cứ một con đường nào, mà mục đích là hạnh phúc và thành công. Thì chúng ta đều sẽ gặp rất nhiều thử thách, thất bại, đau khổ. Chúng ta sẽ gặp rất nhiều sự đam mê lôi kéo chúng ta đi sai con đường đã chọn. Chúng ta sẽ gặp rất nhiều sự ngăn trở của kẻ ác tâm. Nhưng chỉ cần ta có một ý chí kiên cường. Một nghị lực phi thường luôn vượt qua mọi thất bại, đắng cay. Cộng với thời gian, lòng kiên trì, trí tuệ, ta sẽ đạt được sự thành công.
      Trong ngôi nhà của sự thành công, không hề có kẻ lười nhác, hay kẻ ỉ lại vào người khác. Chẳng có con đường đi đến sự thành công nào mà bằng phẳng, đẹp đẽ, không một sự hiểm nguy nào rình dập cả. Người đi được đến cuối con đường thành công, nhất định phải là người dũng cảm và đầy lòng quyết tâm.
       Mỗi thời khắc trôi qua của đời người quý giá vô cùng. Chúng ta hãy cố gắng tận dụng từng giây, từng phút để vươn đến sự thành công. Một trong những giá trị lớn nhất trong cuộc đời, là những thành tựu mà cuộc đời mỗi người đạt được. Vì thế, hãy cố gắng tạo lên nhiều thành tựu cho cuộc đời mình. Để cuộc đời ta thêm ý nghĩa hơn giữa cuộc đời.
      Thành công là mật ngọt ở đời. Mỗi người như những con ong và con bướm đi tìm mật ngọt. Mật ngọt của một bông hoa không thể dành cho tất cả các loài ong bướm. Nó chỉ dành cho những con ong thật sự chăm chỉ, cần mẫn và mạnh mẽ mà thôi. Con đường thành công không thể chỉ một ngày mà ta đi tới đích. Mà đó là cả một cuộc hành trình dài, đòi hỏi chúng ta phải chăm chỉ mỗi ngày. Góp nhặt từng chút một thành tựu, xây dựng lên căn nhà của sự thành công.
                                                                    Tác giả: Phạm Thị Hợi


<< Mẫu bài trí phòng sinh hoạt chung



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét