Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Hoàng tử

      Anh yêu! Bây giờ sức khỏe của em có vẻ như lại rơi vào trạng thái khoảng hơn 10 năm về trước. Ngày đó nó rất tồi tệ.  Cả cuộc sống của em gần như chỉ là cố gắng để sống và tồn tại. Mối quan tân duy nhất là sức khỏe, và làm sao để có thể sống. Vậy là em đã đi qua cả một thời tuổi trẻ của mình. Em đã bắt đầu bước vào độ tuổi trung niên. Sức khỏe của em bắt đầu giảm sút. Trận ốm này là hồi chuông cảnh báo cho em rằng, quãng đời khỏe mạnh nhất của cuộc đời em đã đi qua. Những ngày tới, em lại phải đối mặt với vấn đề sức khỏe mỗi ngày. Không biết em còn có sức khỏe để có thể yêu, kết hôn, và sinh con nữa không? Hay là trong cả cuộc đời này, em sẽ sống trong sự cô độc?

      Em nhận ra bản thân cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Vì em không thể là một người thất bại mãi trên đường đời như thế này. Khi mọi thứ có vẻ như bắt đầu đi vào một guồng quay cố định. Thì sự cố lại xẩy ra, và em lại rơi vào sự hỗn loạn. Và mọi thứ gần như lại trở về số không em không biết em sẽ còn chờ đợi được anh bao nhiêu lâu nữa? Nhưng em biết chắc rằng, em là cô gái của những hành động. Vì thế khi em có tiền, và sức khỏe khá hơn Em sẽ cố gắng làm một cái gì đó hữu ích cho cuộc đời anh!
      Đã năm năm rồi anh nhỉ, kể từ ngày anh đã rời xa em. Ngay chính bản thân em cũng không thể tin được, trong 5 năm ấy, em không hề có bạn trai. Vì anh đã để lại trong lòng em một tình cảm vô cùng sâu sắc. Vì thế mà em đã không thể quyên anh để đến với một tình yêu mới. Bây giờ cũng là ngày hẹn quay trở lại bên em của anh. Anh đã nói là anh sẽ luôn là người đàn ông giữ đúng lời hứa với em. Vì thế, dù lời hứa khi xưa giống như gió, như mây. Nhưng trong lòng em, nó vẫn có sức nặng một nghìn cân. Em vẫn tin tưởng đợi chờ, và mơ về ngày anh quay trở lại bên em. Hãy trở về bên em người em thật lòng yêu thương nhé! Em sẽ đợi anh, vì bây giờ em cũng chưa đủ điều kiện để đến với bất kỳ ai. Khi công việc của em chưa thành công, em sẽ không có tiền. Cuộc sống của em vẫn xếp chồng những khó khăn. Vì thế tình yêu trở lên vô cùng sa sỉ. Em làm sao có thể đến với bất cứ ai? Em cũng không dám cầu mong một chàng hoàng tử sẽ xuất hiện. Và lo toan cho tất cả cuộc sống của em. Cho em có thể thoải mái, vô tư, và hạnh phúc thực hiện ước mơ. Rồi khi nào giấc mơ của em trở thành hiện thực. Em sẽ trả lại xứng đáng công ơn của người ấy. Em chỉ dám mơ một ngày anh quay trở lại. Khi ấy em đã thành công. Mình sẽ cùng nhau xây dựng một lâu đài hạnh phúc. Em và anh, chúng ta sẽ sống bên nhau hạnh phúc đến hết đời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét